Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Nguyên nhân đau bụng sau khi uống thuốc phá thai

By huongcao  |  20:29 No comments

Phá thai bằng thuốc là hình thức phá thai nội khoa không can thiệp dụng cụ y tế. Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc phá thai đình chỉ thai nghén khiên thai ra ngoài một cách tự nhiên.
Sau khi phá thai bằng thuốc ở một số chị em có hiện tượng đau bụng. Dưới đây là một số những nguyên nhân đau bụng sau khi dùng thuốc phá thai.


Nguyên nhân đau bụng sau khi uống thuốc phá thai
- Xuất hiện phá thai không hết: Chính là hiện tượng sau khi dùng thuốc phá thai hay phá thai bằng thuốc mà không làm sạch toàn bộ tổ chức thai trong buồng tử cung, để đào thải tất cả những tàn dư bên trong tử cung ra ngoài đã co bóp từng cơn, đây cũng là một nguyên nhân gây đau bụng sau khi uống thuốc phá thai. Khi đó phần bụng sẽ đau từng cơn, dẫn đến có lúc đau lúc khó chịu, và lượng máu chảy ra quá nhiều, màu máu đỏ tươi, có cục máu, sau khi có máu ra hơi đau bụng, cứ như vậy lặp đi lặp lại.
- Phát sinh nhiễm trùng: Sau khi dùng thuốc phá thai nhiễm trùng thường phát sinh trong vòng 2 tuần. Nếu quan hệ tình dục, bơi lội...gây ra thường dẫn đến hiện tượng viêm vùng chậu, xuất hiện đau kịch liệt, thường kéo dài, có thể gia tăng, có kém theo sốt, buồn nôn, âm đạo ra máu, máu có màu đỏ tươi, có mùi hôi tanh, hoặc có dịch màu vàng. Nếu phát sinh viêm vùng chậu mãn tĩnh, thì đau bụng âm ỉ, âm đạo ra nhiều máu, có mùi lạ, có dịch màu trắng.
Để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn hãy đến những địa chỉ phá thai uy tín để kiểm tra trước, trong và sau phá thai để đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn và thành công tránh những biến chứng có thể xảy ra nhé!

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên