Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới và chữa trị bệnh

By huongcao  |  00:15 No comments

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh khá nguy hiểm, nó chiếm tới >80% trong tổng số các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, ảnh hưởng lớn đến đời sống của xã hội. Điều trị bệnh sùi mào gà cần phải có sự kiên trì, kiêng kỵ  đúng cách mới có thể điều trị dứt điểm được bệnh.
Sùi mào gà là bệnh xã hội hiện nay đang có xu hướng gia tăng. Con đường lây nhiễm của bệnh không chỉ qua tiếp xúc tình dục trực tiếp mà còn cả tiếp xúc tình dục gián tiếp (quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn,...)

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ:

 Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không?
- Biểu hiện đặc trưng nhất của bệnh sùi mào gà là việc xuất hiện là u sùi màu hồng tươi ở bộ phận sinh dục, miệng hoặc hậu môn,…
- Ở nữ giới, những tổn thương này thường xuất hiện ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số chị em mắc sùi mào gà trong thời kỳ mang thai cộng với việc vệ sinh kém khiến cho các nốt sùi phát triển thành khối lớn (có khi đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch có mùi hôi.
- Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Nhưng khi những tổn thương sùi mào gà phát triển to có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hay sờ nắn có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại các sùi có nhiều mủ. Có trường hợp bệnh nhân bị sốt hoặc đau đớn. Ở nữ giới, phụ nữ mang thai có khả năng lây nhiễm cho trẻ  khi sinh qua đường âm đạo.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ:

- Chữa sùi mào gà cần căn cứ vào vị trí , mức độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người để có những chỉ định điều trị phù hợp. Chữa sùi mào gà hiện nay có các phương pháp như đốt sùi mào gà (đốt lạnh; laser; hóa chất; cắt, đốt điện cao tần). Nếu những tổn thương lớn, lan rộng phải phẫu thuật cắt bỏ, kết hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của vi rút.
- Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa đang điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cắt, đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những mụn sùi đã phát triển, vùng có nguy cơ cao phát triển thành u nhú mà không gây chảy máu.
- Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của các bộ phận của cơ thể, mang tính thẩm  mỹ cao.  Bệnh nhân không cần nằm viện, chi  phí điều trị thấp hơn các phương pháp khác đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân.
- Đặc biệt, Thiên Hòa còn áp dụng phương pháp điều trị bằng Đông y sau khi thực hiện thủ thuật cắt đốt. Việc  áp dụng đông y trong quá trình điều trị trong giai đoạn sau thủ thuật có tác dụng giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, kích thích sự phát triển của tế bào, điều hòa khí huyết giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tránh khá năng tái phát và lây nhiễm của các căn bệnh khác.

Với phương châm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, lấy bệnh nhân là tâm điểm cho mọi họat động Phòng khám Thiên Hòa đã và đang phấn đấu trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên phạm vi cả nước.

Nếu bạn quan tâm đến việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về các bệnh phụ khoa,nam khoa và các bệnh lý khác hãy đến với địa chỉ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa (73, Trần Duy Hưng, Hà Nội). Hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 04 6673 9999 hoặc 04 3555 3595 để nhận được những tư vấn hữu ích nhất từ phía đội ngũ y bác sĩ phòng khám.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên