Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Những lưu ý khi điều trị sùi mào gà ở nam

By huongcao  |  20:11 No comments

Khi nam giới mắc bệnh sùi mào gà sẽ có những biểu hiện như thế nào? Biểu hiện của bệnh thường xuất hiện ở đâu? Hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới.
Như chúng ta đã biết, bệnh sùi mào gà là do virus HPV gây ra. Với nhiều con đường lây nhiễm để tạo thành bệnh ở chủ thể, tuy nhiên con đường quan hệ tình dục là con đường lây nhiễm chủ yếu. Những người thường có lối sống tình dục không an toàn thì nguy cơ mắc bệnh cao gấp 10 lần so với những người có lối sống tình dục chung thủy.

Việc điều trị bệnh sùi mào gà không thể một sớm một chiều là có thể trị khỏi. Người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy định trong quá trình điều trị thì bệnh mới có thể nhanh chữa khỏi và khả năng tái phát thấp. Dưới đây là những lưu ý khi điều trị sùi mào gà ở nam mà bạn nên biết.
Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có thể chọn cách điều trị sau: Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra.


triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở nam giới

Lưu ý, thuốc không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu. Đối với những tổn thương rộng hoặc mụn mào gà mọc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser.

Đặc biệt, do hiện nay vẫn không có thuốc diệt virus sùi mào gà, nên người bệnh sẽ mang mầm bệnh này suốt đời. Bệnh này cũng có nguy cơ lây cho bạn tình và nguy cơ gây ung thư dù không có triệu chứng của bệnh.

Những trường hợp được chẩn đoán sùi mào gà cần được tư vấn xét nghiệm HIV, đặc biệt là các trường hợp sùi rộng, nhiều vì đây là dấu hiệu suy giảm miễn dịch. Vì thế bạn không nên tự ý mua thuốc về bôi, mà nên tới khám tại các phòng khám chuyên khoa nam học hoặc phòng khám da liễu để được điều trị tốt nhất, nhằm tránh các biến chứng đáng tiếc cũng như làm bệnh nặng lên
Trên đây, các bác sĩ chuyên khoa của Địa chỉ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã đưa ra những lưu ý khi điều trị sùi mào gà ở nam. Hy vọng qua nội dung của bài viết này, nam giới sớm nhận biết bệnh và tới chuyên khoa y tế để điều trị kịp thời, giảm thiểu nguy cơ biến chứng thành ung thư dương vật do virus bệnh sùi mào gà gây ra.
 Nguồn: Suimaoga.net

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên