Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Một số giải pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà

By huongcao  |  19:23 No comments

Bệnh Sùi mào gà ở phụ nữ do chủng HPV (Human papiloma virus) gây ra thông qua đường tình dục không an toàn, vết thương hở, những tiếp xúc sinh hoạt hàng ngày trực tiếp với người bệnh. Sùi mào gà có thể gây nên những dị tật bẩm sinh và lây truyền bệnh cho thai nhi khi phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà không chữa trị kịp thời.
 Một số giải pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà:

Một số các cơ bản dưới đây có thể giúp bạn phòng tránh bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả:
Tiêm vắc xin chống HPV: Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 9 đến 26, bạn hoàn toàn có thể tiêm phòng chủng ngừa HPV. Nó có thể ngăn chặn các loại HPV gây ra sùi mào gà. Tiêm vắc-xin ngừa HPV có thể giúp bảo vệ phụ nữ tránh ung thư cổ tử cung.

biểu hiện bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

Sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục: Với sùi mào gà nếu bạn tình của bạn đã nhiễm bệnh thì việc mang bao cao su không có nghĩa là bạn không có nguy cơ nhiễm virut. Bởi bao cao su chỉ bao trùm được độ dài của dương vật, còn các khu vực xung quanh không được bảo vệ. Tuy nhiên, cho đến nay việc sử dụng bao cao su vẫn là phương pháp giúp bạn tránh nguy cơ lây nhiễm hiệu quả nhất.
Hạn chế số bạn tình: Sống chung thủy và tránh việc quan hệ với nhiều người giúp giảm thiểu những nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
Với phương châm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, lấy bệnh nhân là tâm điểm cho mọi họat động Phòng khám Thiên Hòa đã và đang phấn đấu trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên phạm vi cả nước.
Nếu bạn quan tâm đến việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về các bệnh phụ khoa,nam khoa và các bệnh lý khác hãy đến với địa chỉ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa (73, Trần Duy Hưng, Hà Nội). Hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 04 6673 9999 hoặc 04 3555 3595 để nhận được những tư vấn hữu ích nhất từ phía đội ngũ y bác sĩ phòng khám.
 Nguồn: suimaoga.net

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên