Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Tư vấn chữa bệnh sùi mào gà ở nữ

By huongcao  |  19:12 1 comment

Chào bác sĩ, Em năm nay 35 tuổi, chưa lập gia đình, sức khỏe tương đối ổn định. Vì một số lý do nên em đã quan hệ tình dục không lành mạnh nên bị sùi mào gà khoảng 3 tháng nay. Cũng đã đi đốt nốt sùi nhiều nơi, được vài tuần nó lại mọc lên nhiều hơn. Rất mong bác sĩ giải đáp giúp em để em chuẩn bị vì em ở dưới quê, sau khi liên hệ được rồi thì em mới lên Hà Nội được. Em xin cám ơn!  Lê Thu Hà (Hải Phòng)


Rất cám ơn chị đã tin tưởng phòng khám. Với câu hỏi của chị, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Thiên Hòa trả lời chị như sau:
Chị Hà thân mến, bệnh sùi mào gà ở phụ nữ nói riêng và sùi mào gà nói chung trước đây được điều trị bằng việc chấm dung dịch, thuốc bôi, uống hoặc đốt nốt sùi bằng phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, các phương pháp này có hiệu quả chữa bệnh thấp, không khỏi hoàn toàn, bệnh nhanh tái phát, khiến bệnh nhân tốn kém chi phí điều trị.
Nhận thức được điều ấy, phòng khám 615 Nguyễn Văn Cừ thường xuyên cập nhập những phương pháp điều trị sùi mào gà mới, hiện đại và đảm bảo an toàn. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, đó là phương pháp chữa sùi mào gà không cần đốt, tức là dùng phác đồ điều trị bằng thuốc diệt virus, chỉ trong vòng 5 đến 7 ngày là bệnh khỏi hoàn toàn, không để lại dấu vết gì, người bệnh không phải chịu đau đớn như khi đi đốt ở những cơ sở y tế khác.
Phương pháp chua benh sui mao ga này đang được áp dụng cho tất cả các bệnh nhân nhiễm sùi mào gà tất cả các giai đoạn và mọi giới tính nam nữ đều khỏi hoàn toàn, không có tác dụng phụ, đảm bảo khỏi triệt để và không tái phát.
Chi phí điều trị sùi mào gà hiệu quả

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên