Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Những dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới

By huongcao  |  19:30 No comments

Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một loại virut có tên là Human papova (HPV). Đây là một trong những bệnh lây qua đường tình dục. Thời kỳ ủ bệnh của bệnh sùi mà gà khá dài, có thể từ 2 - 9 tháng sau khi quan hệ tình dục với người mang mầm bệnh HPV.

Những dấu hiệu của Sùi Mào Gà ở nam giới?

- Sau khi bị nhiễm vi 2-9 tháng, bệnh nhân thường có các sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai ĐK 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng, Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
- Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.

- Có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.
Bệnh càng sớm điều trị thì cơ hội khỏi bệnh cũng như công tác điều trị càng dễ dàng và cao hơn cho bạn. Do đó, chúng tôi hy vọng bạn sớm đi điều trị nếu phát hiện bệnh để dành cho mình một cơ hội điều trị tốt nhất và sớm thoát khỏi căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này.

Hiện nay Phong kham Da khoa Thien Hoa đã đưa vào điều trị sùi mào gà những phương pháp mới có tác dụng nhanh và điều trị tận gốc. Các bạn muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội hoặc các bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 04 66739999 để được tư vấn miễn phí. 

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên