Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đốt sùi mào gà bằng laser có đau không?

By huongcao  |  01:45 No comments

Đốt sùi mào gà bằng laser là một trong những phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên có rất nhiều người thắc mắc " đốt sùi mào gà bằng laser có đau không?". Sau đây các bác sĩ của Phòng khám Thiên Hòa sẽ trả lời thắc mắc đó.

Đốt sùi mào gà bằng laser có đau không?

Đốt sùi mào gà bằng laser là phương pháp sử dụng tia laser để chiếu trực tiếp vào những nốt sùi hay những mụn cóc sinh dục. Dưới sự tác động của laser, các nốt sùi mào gà sẽ bị cháy và tan biến dần. Do các mụn thịt bị đốt cháy nên bạn sẽ có cảm giác đau rát, tuy nhiên các bác sĩ sẽ có cách xử lý để giúp hạn chế cảm giác đau rát này nên bạn không cần quá lo lắng. Cảm giác đau rát sẽ hết dần sau khoảng 5-7 ngày sau khi đốt.

Ngoài phương pháp đốt laser, còn có thể đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện và đốt lạnh. Nguyên lý điều trị cũng tương tự như phương pháp đốt laser. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý, đốt sùi mào gà bằng laser hay bằng điện thì chỉ có thể phá hủy được những nốt nhú sùi để giảm bớt cảm giác ngứa ngáy, khó chịu chứ không thể tiêu diệt được virus sùi mào gà. Nói cách khác, đốt sùi mào gà là để loại bỏ các triệu chứng của bệnh, ngăn ngừa bệnh phát triển và gây biến chứng. Còn virus gây bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể người bệnh và có thể tái phát bất cứ khi nào.
Bệnh sùi mào gà ở nữ sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và gây trở ngại cho việc mang thai và sinh đẻ sau này của nữ giới nên cần phải chữa trị dứt điểm chứng bệnh này. Hiện nay, phòng khám Thiên Hòa đang áp dụng kỹ thuật ALA-PDT điều trị sùi mào gà triệt để, không tái phát.
Như vậy việc chỉ đốt mụn sùi bằng laser là chưa đủ, bệnh cần phải được kết hợp điều trị bằng các phương pháp khác. Nhưng điều quan trọng nhất bệnh cần phải được phát hiện sớm và có những biện pháp chữa trị kịp thời. Nếu không, bệnh có thể có những biến chứng nguy hiểm mà nguy hiểm nhất là bệnh có khả năng gây ung thư.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên