Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Những tác dụng phụ của thuốc phá thai

By huongcao  |  19:52 No comments

Phá thai bằng thuốc là một trong những biện pháp phá thai an toàn được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc phá thai chị em cũng có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.
Những tác dụng phụ của thuốc phá thai
- Phản ứng khi uống thuốc phá thai: Chị em phụ nữ khi uống thuốc phá thai sẽ có một số phản ứng mạnh mẽ như co thắt dữ dội ở dạ dày và ra nhiều máu.


- Thuốc phá thai không được sử dụng cho một số trường hợp sau: chị em phụ nữ có hiện tượng rối loạn đông máu, những chị em đang cho con bú, chị em em bị bệnh lý tuyến thượng thận hoặc đối với chị em phụ nữ bị những dị tật ở cổ tử cung (sẹo cổ tử cung, tử cung dị dạng). Đặc biệt phụ nữ có hiện tượng chửa ngoài dạ con tuyệt đối không nên sử dụng thuốc phá thai.
- Những biểu hiện như chị em bị nổi mề đay, mẩn ngứa, khó thở choáng, tụt huyết áp có thể đây là những tác dụng phụ do thuốc phá thai gây ra.
- Trường hợp chị em phụ nữ bị ra máu nhiều ở kỳ kinh kế tiếp thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra. Vì đây không phải là tác dụng phụ của thuốc mà có thể là những biến chứng nguy hiểm do phá thai bằng thuốc gây ra.
Lưu ý: Khi phá thai bằng thuốc chị em phụ nữ cần tuân thủ theo lịch khám của các bác sĩ để đảm bảo rằng phá thai đã hoàn toàn thành công không xảy ra những trường hợp như thai đã chết lưu, sót thai hay sót nhau hay nhiễm trùng do nạo phá thai gây ra.
Từ những nguy hiểm do phá thai bằng thuốc mang lại, các chuyên gia khuyên rằng, chỉ nên sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc khi có sự hướng dẫn và chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa và có sự theo dõi của bác sĩ. Tuyệt đối chị em phụ nữ không được phép tự ý mua thuốc phá thai về nhà tự phá.
Khi muốn phá thai chị em nên đến những địa chỉ phá thai an toàn để kiểm tra trước khi phá thai, các bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra phương pháp phá thai hiệu quả và phù hợp. Không nên tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của chị em.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên