Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Chữa bệnh sùi mào gà cần tránh gì?

By huongcao  |  20:03 No comments

Chua benh sui mao ga đang là mối quan tâm của không ít người. Về điều trị sùi mào gà, bệnh nhân ngoài việc phải kiên trì và tuyệt đối tuân thủ những yêu cầu của các bác sĩ chuyên khoa thì cần phải có một lối sống lành mạnh, một chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, bệnh nhân mắc sùi mào gà còn cần phải tránh một số những điều sau đây:


1. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về điều trị, tránh tình trạng bệnh nặng thêm hoặc gây ra những biến chứng không mong muốn cho người bệnh.
2. Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà cần phải xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý dùng thuốc để tránh nguy hiểm cho thai nhi.
3. Không quan hệ tình dục, trường hợp nếu có thì phải sử dụng bao cao su, không quan hệ tình dục với nhiều bạn tình.
4. Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, thường xuyên thay đồ lót, tránh mặc quần chật, bó sát, đảm bảo vùng kín khô thoáng, nếu xuất hiện viêm âm đạo cần sớm điều trị.
5. Tránh tiếp xúc với những nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng cần tránh dùng chung khăn tắm, không ngồi bệt xuống bệ bồn cầu…
Sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị có thể gây những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Hiện nay, vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu bệnh sùi mào gà. Việc điều trị chỉ có tác dụng làm giảm những tổn thương do bệnh gây ra chứ không loại bỏ được hoàn toàn virus HPV.
Ngoài ra, về việc điều trị sùi mào gà, người bệnh cần chú ý phải điều trị cho cả bạn tình để tránh lây nhiễm. Vì sùi mào gà rất hay tái phát nên việc tái khám định kỳ được cho là rất cần thiết.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên