Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Hiện tượng viêm âm hộ ở phái nữa

By Hứa Anh  |  01:04 No comments

Một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến mà chị em thường xuyên mắc phải đó là viêm âm hộ. Bệnh do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ td không lành mạnh hoặc do vi khuẩn hay nấm gây nên

Bác sĩ phụ khoa sẽ chia sẻ cùng bạn đọc vấn đề tế nhị này của chị em.Viêm âm đạo có quan hệ được không

Ban đầu, viêm âm hộ sẽ không có nhiều biểu hiện rõ rệt như các bệnh phụ khoa khác nhưng bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa vùng kín, dịch âm hộ màu trắng dc hơn bình thường, hãy nghĩ đến đó là bệnh viêm âm hộ.

Các triệu chứng cụ thể của bệnh viêm âm hộ:

1. Bộ phận sinh dục có mùi

Vùng kín xuất hiện mùi hôi là khi bệnh có dấu hiệu nặng lên, nếu là mùi tanh thì là do vi khuẩn gây nên. Nếu “cô bé” có mùi hôi là lúc vi khuẩn qua âm hộ, tràn vào tử cung dẫn đến viêm vùng chậu.

Sự phát tác của vi khuẩn ngoài âm hộ sau khi quan hệ td làm cho môi trường bên trong âm hộ mất cân bằng, từ đó “vùng kín” càng có mùi khó chịu.

2. Đau, rát khi đi tiểu

Đây là triệu chứng thường thấy của bệnh viêm âm hộ. Đây có thể là do trùng roi hoặc nấm candida gây nên, viêm đường tiết niệu cũng xảy ra hiện tượng này.

3. Màu sắc dịch âm hộ thay đổi

Dịch âm hộ thay đổi cả màu và mùi, đó là biểu hiện của viêm âm hộ. Nếu là viêm âm hộ do trùng roi Trichomonas gây nên. Khi đó, bạn sẽ thấy lượng khí hư của mình ra nhiều, có màu trắng sữa hoặc màu vàng đôi khi khí hư có mủ có mùi và có bọt, trường hợp viêm nặng chất tiết âm hộ kèm theo máu

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin về một số bệnh viêm phụ khoa hay gặp ở nữ: phòng khám phụ khoa

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên