Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hút thai hết bao nhiêu tiền?

By huongcao  |  19:14 No comments

Phá thai bằng phương pháp hút thai cũng là một trong những phương pháp phá thai được nhiều chị em sử dụng. Hút thai là việc can thiệp bằng dụng cụ y tế để chấm dứt thai nghén.  Vấn đề chi phí hút thai chưa có một cơ sở y tế nào có thể đưa ra một mức tiền cụ thể. Hút thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai nói chung và chi phí hút thai nói riêng.


- Chi phí khám sức khỏe trước tiểu phẫu: thai phụ trước khi hút thai cần phải đảm bảo đủ sức khỏe để tiến hành thủ thuậ. Vì vậy, cần làm những xét nghiệm về máu, siêu âm, điện tâm đồ, huyết áp, viêm nhiễm âm đạo….tất cả các chi phí này đều được công khai, theo quy định của sở y tế.
- Chi phí tiểu phẫu phá thai: đây là khoản chi phí dành cho việc tiểu phẫu, bạn có thể chỉ định bác sĩ tiểu phẫu, phí thuốc thang, gây mê… chi phí mỗi người sẽ có sự khác biệt, đặc biệt nếu yêu cầu bác sĩ riêng.
- Chi phí chăm sóc, khám lại sau phá thai:  Sau khi tiểu phẫu, bạn buộc  phải thêm chi phí tiêu viêm. Ngoài ra, tùy chất lượng và dịch vụ từng phòng khám mà giường nằm, hộ lý chăm sóc.. sẽ có mức chi phí khác nhau.
- Khám lại sau 2 tuần để đảm bảo không sót thai, sót nhau thai… đảm bảo sức khỏe cho bạn.
Đối với hút thai chị em nên đặc biệt lưu ý phải đến địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện tránh những biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng chị em.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên