Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thời gian ra máu sau khi uống thuốc phá thai

By huongcao  |  18:54 No comments

Thuốc phá thai vốn là loại thuốc không thể dùng tùy tiện, không nên thiếu kiến thức về nó vì nó có thể khiến bạn mắc những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình.
Thời gian ra máu sau khi uống thuốc phá thai


Ra máu sau khi uống thuốc phá thai hoàn thành được kéo dài khoảng vài ngày hoặc hơn một tuần tùy theo thể trạng của từng người, nó giống như đang bị rong kinh, nên các mẹ không cần lo lắng.
Phá thai bằng thuốc được coi là an toàn, hiệu quả, gần như không gây tổn thương đến tử cung, không gây yếu hay mỏng tử cung nhưng cũng có những ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe người mẹ. Không có gì là không có sác xuất, cách này cũng có thể mang lại những rủi ro nhất định. Bởi thế, người mẹ sau 2 tuần phải tái khám lại tại cơ sở điều trị để được bác sĩ thăm khám lại liệu thai nhi đã được loại bỏ hoàn toàn hay chưa, có còn sót lại hay không, và liệu có điều gì bất ổn với sức khỏe của người mẹ khi ra máu hay không. Nếu thai nhi còn sót, bác sĩ sẽ có những biện pháp giải quyết, tránh gây nguy hại đến người mẹ. Không nên có tư tưởng chủ quan rằng uống thuốc phá thai ra máu là đã thành công.
Thuốc phá thai chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thời điểm tốt nhất để sử dụng thuốc là từ ngày thứ 35 đến 50 của thai nhi. Nếu thai nhi còn quá nhỏ thì có thể sẽ dẫn đến sót thai. Thai nhi phải được xác định đã nằm trong tử cung, nếu có thai ngoài tử cung thì không thể áp dụng phương pháp này.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên