Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Một số lời khuyên phòng tránh bệnh sùi mào gà

By huongcao  |  19:12 No comments

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết:Việc phòng tránh bệnh sùi mào gà không hề khó. Để phòng tránh bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất, chúng ta cần ngăn chặn các nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà và nguồn tiếp xúc với nguồn bệnh.
 Một số lời khuyên phòng tránh bệnh sùi mào gà:
- Quan hệ tình dục an toàn: Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính dẫn đến sùi mào gà ở cả nam và nữ giới. Vì vậy muốn phòng tránh được bệnh này trước hết nên chú ý quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng.
- Giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục
- Không sử dụng một cách bừa bãi đồ lót, chậu tắm của người khác. Bên cạnh đó cũng nên thường xuyên thay giặt quần lót, chú ý nên giặt riêng đồ lót.

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa

- Tại những nơi công cộng như nhà vệ sinh, bạn không nên ngồi bệt lên bồn cầu.
- Tăng cường thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để nâng cao sức đề kháng chống lại sự phát triển của virus.
- Tiêm phòng ngừa HPV: Đối tượng áp dụng phương pháp này bao gồm, tất cả phụ nữ độ tuổi 9 - 26. Nam giới trong độ tuổi này cũng có thể tiêm thuốc chủng ngừa HPV và khuyến khích cho những nam giới đã có quan hệ tình dục với những người có hệ miễn dịch kém cũng nên tiêm văcxin HPV đến 26 tuổi. Việc tiêm phòng này có tác dụng hiệu quả trong việc phòng ngừa nhiễm các loại HPV, làm giảm nguy cơ phụ nữ mắc bệnh ung thư cổ tử cung và ung thư . Đối với đàn ông , chủng ngừa HPV có thể ngăn ngừa mụn cóc sinh dục, ung thư hậu môn, và sự lây lan của HPV cho bạn tình.
- Phát hiện, chẩn đoán, điều trị sớm: Khi thấy những dấu hiệu bất thường ở vùng kín như ngứa, xuất hiện các nốt mụn giống như hoa mào gà hoặc súp lơ, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, xét nghiệm, chẩn đoán một cách chính xác nhất.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo thêm, khi phát hiện mắc bệnh sùi mào gà bệnh nhân cần tiến hành điều trị tại chuyên khoa uy tín, tránh việc tự ý điều trị hoặc điều trị không khoa học khiến tình trạng bệnh phát triển nghiêm trọng hơn.
Hiện nay Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa đã trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh, người bệnh có thể đến trực tiếp Phòng khám tại địa chỉ 73, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 04.6673.9999 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
 Nguồn: suimaoga.net

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên