Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Hút thai an toàn ở đâu?

By huongcao  |  00:18 No comments

Hut thai là một thủ thuật nhằm chấm dứt thời kì thai nghén của chị em phụ nữ trước thời kì sinh đẻ bằng cách hút, loại bỏ hoặc lấy phôi thai ra ngoài.


Hút thai an toàn ở đâu là thắc mắc của nhiều chị em. Để biết được một địa chỉ hút thai an toàn cần đảm bảo được những yếu tố cơ bản sau:
- Bước 1: Khám tổng quát xem thai phụ có phù hợp với phương pháp hút thai hay không? Thai phụ có mắc bệnh phụ khoa hay bệnh lý nào khác không? Nếu thai phụ mắc bệnh phụ khoa thì cần điều trị khỏi sau đó mới phá thai để tránh khiến bệnh nặng hơn. Thai phụ bị mắc bệnh tim mạch, gan, thận, các bệnh về máu cũng không được chỉ định dùng phương pháp hút thai.
- Bước 2: Xác định vị trí tử cung và kích thước tử cung.
- Bước 3: Đặt dụng cụ hút thai vào tử cung, gây tê cạnh tử cung và hút thai ra ngoài bằng một ống nhựa mềm, nhỏ được nối với bơm điện hoặc bơm tay.
Phương pháp hút thai an toàn có rất nhiều ưu điểm như: Chính xác, an toàn, không đau, không mất máu, hồi phục nhanh và không để lại tai biến hoặc biến chứng. Tuy nhiên những ưu điểm này chỉ được đảm bảo khi bạn lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng.
Xem thêm: Hut thai bao lau thi quan he lai duoc?

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên