Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tìm hiểu chi tiết về viêm lộ tuyến

By Hứa Anh  |  01:17 No comments

Cuộc sống ngày càng hiện đại, vòng xoáy của công việc, trách nhiệm chăm lo cho gia đình khiến những người phụ nữ không có thời gian chăm lo cho bản thân. Đây chính là nguyên nhân các bệnh phụ khoa này càng trở nên phổ biến ở nữ giới, trong đó phải kể đến căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Cùng bác sĩ Thiên Hòa (Phòng khám Thiên Hòa có tốt không) chia sẻ



Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là khi các tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến bình thường nằm trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát đã phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung.

Nguyên nhân gây nên viêm lộ tuyến cổ tử cung

Có nhiều nguyên nhân gây lộ tuyến như: phụ nữ đã có quan hệ tình dục, đã sinh nở, trong thời kỳ buồng trứng còn hoạt động mạnh.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào?

Thông thường viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ dùng thuốc đặt âm đạo, uống thuốc hoặc dùng các biện pháp như đốt điện, áp lạnh, dao leep để điều trị.

Đốt lộ tuyến cũng là một trong những phương pháp áp dụng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khá nhanh chóng và hiệu quả cao. Tuy nhiên, việc điều trị pương pháp nào đi chăng nữa đều phải dựa trên nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ của bệnh, từ đó bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị thích hợp dành cho bạn.

Nếu không điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?


Thông thường viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Nhưng có nhiều trường hợp bị viêm lộ tuyến bẩm sinh, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng như ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Nếu lộ tuyến không được điều trị, cổ tử cung sẽ có những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng mang thai của chị em

Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số thông tin khác về căn bệnh này: benh viem lo tuyen co tu cung

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên