Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Cách phá thai bằng thuốc nam

By huongcao  |  19:55 No comments

Phá thai bằng thuốc nam theo các chuyên gia là việc làm ít khi được các thầy thuốc thực hiện. Trường hợp có thực hiện thì cũng phải cân nhắc rất cẩn trọng bởi nếu thiếu hiểu biết thì loại thuốc vốn được cho là an toàn này sẽ có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ ở cả hiện tại, tương lai mà hiệu quả phá thai lại không đạt được. Vì thế, cách phá thai bằng thuốc nam không hề được khuyến khích.


Trên thị trường có bán những viên thuốc được quảng cáo là thuốc nam giúp phá thai.  Thực tế, loại thuốc này có 3 thành phần chủ yếu là Ô kim hoàn, Ô kê thang và Trật đả hoàn. Tài liệu y văn cổ dược cho biết, đây là những thảo dược giúp trị kinh nguyệt không đều, tan huyết ý chứ không có tác dụng đình chỉ thai nghén.
Như vậy, cho rằng có thể phá thai thành công, đơn giản và an toàn bằng thuốc nam là nhận thức hoàn toàn sai lầm.
Khi muốn thực hiện phá thai các bạn nên đến địa chỉ phá thai an toàn tránh tự ý phá thai tại nhà có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và khả năng sinh sản sau này.
Những cảnh báo về hậu quả do phá thai bằng thuốc nam vẫn được nêu ra như chứng xuất huyết,  tình trạng nguy kịch, nguy hiểm tới tính mạng do sử dụng thuốc quá liều, bốc phải thầy lang “rởm”. Cũng có không ít chị em phải mất đi thiên chức làm mẹ vĩnh viễn do cách phá thai bằng thuốc nam này. Thế nhưng trên thực tế, hậu quả đó vẫn cứ xảy ra do chị em nhận thức sai lầm.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên