Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tác hại của phá thai không an toàn?

By huongcao  |  19:36 No comments

Phá thai an toàn là là hình thức sử dụng những phương pháp phá thai an toàn đình chỉ thai nghén. Hiện nay những biện pháp phá thai an toàn thường dùng là phá thai bằng thuốc, phương pháp hút thai chân không, hút điều hòa kinh nguyệt...
Tuy nhiên những biện pháp phá thai trên được xem là an toàn chỉ khi thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn. Có nhiều chị em không tìm hiểu kỹ thông tin thực hiện bỏ thai tại những cơ sở phá thai không an toàn đã để lại những hậu quả nghiêm trọng.


Tác hại của phá thai không an toàn
Chị em nếu phá thai tại những cơ sở y tế không uy tín, không có giấy phép chứng nhận của bộ y tế sẽ gây ra những biến chứng khôn lường về sau:
- Có nguy cơ gây rách cổ tử cung, thủng buồng tử cung nếu quá trình làm thủ thuật không theo đúng quy trình kĩ thuật hoặc do sự thiếu chuyên nghiệp của bác sĩ sẽ gây chảy máu và đê lại sẹo.
- Sót nhau thai
- Việc làm thủ thuật thiếu kinh nghiệm, không chuyên nghiệp còn dễ dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng, dấu hiệu của biến chứng này là sốt, nhiễm trùng máu hoặc viêm nội mạc tử cung (viêm phần phụ).
- Quá trình viêm nhiễm dễ dẫn tới tắc vòi trứng, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
- Có trường hợp thai phụ tử vong sau khi nạo phá thai.
Và một vài biến chứng khác...
Khi có quyết định phá thai chị em nên đến những địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng của mình nhé!

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên