Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nhắc tới khám phụ khoa khi tâm lý còn e ngại

By Nặc danh  |  18:53 No comments

-Đi khám kỳ tại Phòng khám phụ khoa
Nhiều chị em thường có tâm lý e ngại mỗi khi nhắc tới việc đi khám phụ khoa. Thậm chí cũng vì tâm lý thẹn thò đó mà nhiều chị em đã không dám tới gặp bác sỹ để được chữa trị kịp thời ngay cả khi có biểu lộ bệnh rõ ràng. Điều này khiến cho tình trạng bệnh của chị em ngày một tiến triển xấu, thậm chí ảnh hưởng tệ nạn đến sức khỏe.
 
Ngoài việc dùng thuốc điều trị, các bạn nữ nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín; không được mặc đồ lót ẩm ướt, chật hoặc làm bằng chất liệu không thấm nước; khi vệ sinh vùng kín phải rửa từ trước ra sau. Nếu bệnh viêm âm đạo cứ tái đi tái lại thì nên hỏi ý kiến bác sĩ và điều trị cho cả chồng (hoặc người yêu).

Viêm âm đạo( viêm nhiễm âm đạo) là tình trạng âm đạo, cửa mình bị viêm nhiễm. hồ hết chị em nữ giới gặp phải vấn đề này vào chí ít một lần trong đời và bệnh vẫn có thể tái nhiễm nếu sau quá trình điều trị không có biện pháp dự phòng đúng cách. Viêm âm đạo càng sớm được phát hiện, điều trị càng sớm giảm thiểu những tai hại do bệnh gây ra.







 Vệ sinh đúng cách
Theo các bác sỹ phụ khoa, vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chính là cách giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa viêm âm đạo tốt nhất.
Theo đó, chị em cần vệ sinh vùng kín bằng dụng dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, nếu vào ngày kinh nguyệt thì nên thay băng vệ sinh sau 3-4 tiếng và rửa sạch sẽ.

Việc khám phụ khoa định kỳ giúp chị em sớm phát hiện các vấn đề rắc rối ở cơ quan sinh dục. Với sự chẩn đoán của bác sỹ, tìm ra duyên do và tác nhân gây bệnh và điều trị kịp thời. Chị em cũng cần lưu ý, việc khám phụ khoa cần phải được thực hiện đều đặn theo định kỳ 6 tháng/lần và tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên