Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Phá thai không đau chi phí thế nào?

By huongcao  |  20:32 No comments

Phá thai không đau là phương pháp phá thai sử dụng ống hút siêu dẫn kết hợp với màn hình theo dõi trực quan. Giúp bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí thai nhi và đưa ống hút siêu dẫn vào tử cung nhằm đưa thai nhi ra ngoài nhanh chóng nhất. Giảm tối đa những biến chứng như: sót thai, thủng tử cung, rách tử cung, viêm nhiễm … Đây là phương pháp khắc phục được tất cả những hạn chế của các phương pháp phá thai khác, đảm bảo an toàn cho thai phụ và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.


Chi phí phá thai không đau thế nào?
Một vấn đề được không ít chị em quan tâm đó là chi phí phá thai không đau. Chi phí phá thai không cố định cho tất cả các ca phá thai mà còn tùy thuộc từng tình trạng thai phụ.
Chi phí kiểm tra sức khỏe:
Trước khi tiến hành phá thai không đau, thai phụ buộc phải tiến hành siêu âm xác định độ tuổi, kích thước thai nhi và kiểm tra sức khỏe. Từ đó bác sĩ mới có thể tư vấn phương pháp phá thai phù hợp, chi phí kiểm tra sức khỏe được tính trong chi phí phá thai.
Chi phí phá thai không đau:
So với các chi phí phá thai của các phương pháp khác thì chi phí phá thai không đau cao hơn. Tuy nhiên, lại có nhiều ưu điểm như: không đau, tổn thương ít, hạn chế tối đa viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tùy thuộc từng cơ sở y tế sẽ có chi phí phá thai khác nhau.
Chi phí phát sinh:
Những trường hợp thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm thì cần điều trị sau đó mới thực hiện thủ thuật hoặc sau khi phá thai, do thai phụ không chăm sóc tốt dẫn tới viêm nhiễm phải điều trị thì được tính vào chi phí phát sinh chứ không tính vào chi phí phá thai.

0 nhận xét:

Recent Articles

© 2014 Địa chỉ hôm nay | Distributed By My Blogger Themes | Created By BloggerTheme9
Lên Trên